MỚI: TOP 15 cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội

Cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội

Muốn sắm cho mình những bộ cánh chất lừ được lòng phái mạnh tại Hà Nội, các bạn nam đừng quên bỏ túi 15 cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội mà Reviewcathegioi giới thiệu trong danh sách dưới đây nhé. 

H2T- Cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội

Cửa hàng quần áo nam H2T
Cửa hàng quần áo nam H2T

Các bạn nam muốn biết thế nào là “thiên đường mua sắm”, hãy ngay lập tức tới H2T. Với diện tích gần 500m2 trên mặt tiền đường Xuân Thủy, khách hàng sẽ có cơ hội thoải mái lựa chọn, ngập chìm trong bao la những bộ đồ chất đến phát ngất. H2T theo phong cách bụi bặm, chất chơi và rất manly, vì thế đặc biệt phù hợp với những bạn ưa style phóng khoáng, phong cách châu Âu. Thêm một điểm cộng cho H2T chính là nhân viên có ngoại hình vô cùng bắt mắt, ăn mặc cũng chất như hàng H2T bán, đã vậy còn rất thân thiện và nhiệt tình.

Shop quần áo nam DENIMST

Để cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới, DENIMST chính là địa chỉ mà bạn nên ghé thăm. Các bộ đồ được cập nhật theo xu hướng, chất và rất chiều lòng khách. Đúng như tên gọi của shop, tới đây, bạn sẽ rơi vào bạt ngàn đồ jeans nam từ quần jean nam, sơ mi denim cho nam, quần short và vô số item như áo thun, áo polo chất lừ và nóng bỏng.

Hệ thống cửa hàng:

  • Cơ sở 1: 20 Trần Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 2: 349 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Phan Nguyễn Shop

Cửa hàng Phan Nguyen
Cửa hàng Phan Nguyen

Với hơn 10 năm có mặt trên thị trường thời trang, Phan Nguyên đã có tới hơn 30 showroom và trở thành một trong những cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội được khách hàng tin tưởng nhất. Khách hàng đến với Phan Nguyễn sẽ có thể lựa chọn được những bộ đồ đơn giản thế nhưng lại vô cùng sang trọng, phù hợp với đối tượng khách hàng là nhân viên công sở, doanh nhân… thể hiện đúng phương châm của Phan Nguyễn “ đẳng cấp từ những điều đơn giản”. 

Adam Store- Một trong những cửa hàng quần áo nam chất Hà Nội

Đây là shop quần áo nam chất ở Hà Nội để lựa chọn những bộ suit hoàn hảo, trẻ trung, giá cả vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chính là Adam Store. Cửa hàng cung cấp cho khách hàng đa dạng các mẫu vest cho phái nam, phụ kiện thời trang chất và quần âu. Các bộ suit mới và nổi tiếng liên tục được cập nhật, đáp ứng cho khách hàng.

ĐỘC – Menswear

Độc Menswear
Độc Menswear

ĐỘC MENSWEAR được thành lập từ 2014 và là hệ thống cửa hàng đồ nam theo xu hướng Hàn Quốc, phong cách đơn giản nhưng năng động rất phù hợp với các bạn trẻ. Thời trang tại Độc Menswear không cầu kỳ, dễ mix & match, có tính ứng dụng cao nhưng vẫn giúp người mặc nổi bật với cá tính riêng. 

  • Hotline: 0968 135 899
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear/
  • Store 1: 376 Bạch Mai
  • Store 2: 14 ngõ 629 Kim Mã
  • Store 3: 344 Nguyễn Trãi (Gần Pico Phùng Khoang)
  • Store 4: 93-95 Đông Các.

Shop thời trang nam chất ở Hà Nội: 160 STORE

160 Store là cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội mang xu hướng hiện đại, nắm bắt trend thế giới rất nhanh. Các bộ đồộ chất lừ, từ chất lượng tới mẫu mã đều sẽ làm hài lòng khách hàng. Mặt hàng đa dạng, phong phú thoải mái lựa chọn. Sản phẩm của 160store chủ yếu là giày dép, quần jeans nam, áo thun cho nam, phụ kiện thời trang nam.

  • Cơ sở 1: 26 Phố Lê Đại Hành
  • Cơ sở 2: Số 2 Tôn Đức Thắng, Ngõ 232 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa.

HOLMES

HOLMES- Cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội
HOLMES- Cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách thời trang các tính và bụi bặm, chứ không phải những bộ đồ lịch lãm, sang trọng thì Holmes chính là cửa hàng dành cho bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn áo, quần với giày sneaker để bạn có thể tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.

  • Điện thoại: 0973033348
  • Facebook: https://www.facebook.com/holmesbackpack
  • Store 1: 29 Núi Trúc – Ba Đình – Hà Nội
  • Store 2: 75 Hồ Đắc Di – Đống Đa – Hà Nội
  • Store 3: 407 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

PAPAA được đánh giá là cửa hàng bán quần áo nam chất ở Hà Nội

Với các mẫu thiết mới, bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa, PAPAA là địa chỉ không chỉ dành cho nam giới mà cả những cặp đôi. Tại đây bạn sẽ tìm thấy được cho mình những bộ đồ dễ thương với mẫu mã đa dạng chắc chắn khiến bạn vừa ý hết nấc. Các bạn nhân viên bán hàng của shop rất nhiệt tình, từ chọn kiểu, size, lựa đồ hay tư vấn mix đồ đều được các bạn hết sức hỗ trợ cho khách hàng.

OWEN 

Cửa hàng quần áo nam Owen
Cửa hàng quần áo nam Owen

Owen là lựa chọn tốt nhất cho các bạn nam muốn tìm kiếm các bộ đồ công sở với chất lượng và chất liệu cao cấp. Sơ mi, quần âu chính là công thức để bạn trở nên lịch lã, phong độ, vì thế Owen chính là nơi để bạn trau chuốt cho vẻ ngoài của mình bằng những thiết kế thời trang, theo đúng xu hướng. Owen hợp tác với đối tác phía Nhật Bản luôn đi đầu trong chất lượng chất liệu, công nghệ để mang tới các sản phẩm đẳng cấp cho khách hàng. 

TONY4MEN

TONY4MEN là thương hiệu thời trang nam được giới trẻ ưa chuộng với phong cách hiện đại. Các bạn trẻ có thể tìm thấy được ở đây mọi outfit từ quần áo với giày, dép, mũ, balo…Tất cả sản phẩm tại đây đều mang đậm phong cách trẻ, năng động và rất sành điệu phù hợp nhiều lứa tuổi từ học sinh tới sinh viên và cả người đi làm.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

  • ►344 Cầu Giấy
  • ►209 Bạch Mai
  • ►189 Phố Nhổn
  • ►20 Chùa Bộc, Đống Đa
  • ►338 Nguyễn Trãi, Hà Đông
  • ►183 Trần Cung

SĐT: 0982022969

Shop quần áo nam TORANO

Quần áo nam Torano
Quần áo nam Torano

TORANO là thương hiệu thời trang nam xuất khẩu rất nổi tiếng của Việt Nam. Phong cách chủ đạo của hãng là lịch lãm, mạnh mẽ nhằm phục vụ nhu cầu hoạt động nhiều của cánh mày râu với các sản phẩm lịch lãm, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu sử dụng được chọn lựa kỹ lưỡng, cắt may cẩn thận để luôn cho ra những sản phẩm chất lượng nhất khi ra mắt khách hàng.

  • Địa chỉ: 1165 Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0978.592.388

DIRTY ISLAND

DIRTY ISLAND là cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm. Hẳn nhiều người đã không còn xa với thương hiệu thời trang xuất khẩu này. Tại đây, các bạn nam có thể dễ dàng tìm thấy những set đồ phong cách basic và streetwear ưng ý. Các sản phẩm của DIRTY ISLAND khá đa dạng, ngoài các mặt hàng quần áo, shop còn cung cấp phụ kiện như mũ, túi ví, giày nam.

  • Địa chỉ: Số 170 La Thành, phường Ô chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 094.4524268
 

Cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội: ARISTINO

ARISTINO là hãng thời trang nam cao cấp
ARISTINO là hãng thời trang nam cao cấp

ARISTINO là hãng thời trang nam cao cấp hướng đến sự thời thượng, lịch lãm & mạnh mẽ. Thiết kế của ARISTINO mang phong cách châu Âu, những đường cắt may tinh tế và phù hợp với hình thể của nhiều nam giới Việt. Đặc biệt, thương hiệu này cũng phát triển dòng sản phẩm từ thời trang công sở làm chủ đạo, cùng với những bộ đồ dạo phố và thể thao.

BILUXURY

Biluxury là thương hiệu thời trang nam hàng đầu với phong cách thanh lịch. Đối tượng chủ đạo của cửa hàng quần áo nam ở Hà Nội chất này là nam giới từ 25 đến 35 tuổi và có sự nghiệp thành đạt. Sản phẩm của Biluxury giúp cho người mặc tự tin với hình ảnh trẻ trung, năng động mà vẫn lịch sự, sang trọng. Nhờ vậy, thương hiệu này được hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng và lựa chọn để khoác lên mình mỗi ngày .

  • Địa chỉ:

Số 49, Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội – 0973.674.704

Số 337 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội – 0963.521.837 …..

An Phước – Pierre Cardin

An Phước – Pierre Cardin hiện đã có mặt ở khắp các thành phố lớn và là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng với các sản phẩm thời trang công sở cao cấp. Phong cách thời trang công sở của An Phước – Pierre Cardin hướng đến vẻ sang trọng và lịch lãm. Với kiểu dáng cổ điển nhưng vẫn hiện đại, đến với An Phước, các quý ông sẽ luôn tìm được những chiếc áo sơ mi đẳng cấp, mạnh mẽ nhưng vẫn rất tao nhã, sang trọng.

  • Địa chỉ:

27A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội ….

Trên đây là top 15 cửa hàng quần áo nam chất ở Hà Nội nổi tiếng mà Reviewcathegioi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua đây, các bạn sẽ tìm được một địa điểm mua sắm ưng ý nhất.

Nếu bạn ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, mời tham khảo thêm: Top 10 shop quần áo nam quận Cầu Giấy, Hà Nội

Reviewcathegioi tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet và từ Facebook các shop quần áo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.