GỢI Ý: TOP 10+ style quần áo cho người gầy nam

style quần áo cho nam gầy

Ở bài viết dưới đây, Review Cả Thế Giới sẽ gợi ý top 10+ style quần áo cho người gầy nam vừa giúp che khuyết điểm lại trở nên vô cùng cuốn hút.

Người gầy nam NÊN mặc quần áo style gì?

Bạn đang băn khoăn không biết với thân hình gầy như mình thì mặc gì phù hợp để vừa đúng với phong cách mình thích lại giúp bản thân tự tin hơn? Vận dụng các tips lựa chọn style quần áo cho người gầy nam dưới đây:

– Chọn quần áo có họa tiết đơn giản, sáng màu: Những bộ trang phục nhiều màu sắc, họa tiết càng khiến người gầy nam lộ rõ khuyết điểm của bản thân. Bạn nên chọn quần áo có style tối giản, họa tiết nhỏ sẽ phù hợp hơn như kẻ caro, sọc ngang.

– Bổ sung áo sơ mi cho tủ đồ của mình: Bất kì chàng trai nào cũng nên thủ sẵn một vài chiếc áo sơ mi. Người gầy nam sẽ trở nên thật có sức hút và lịch lãm khi diện sơ mi form áo cổ điển cùng quần kaki. Các loại sơ mi trên thị trường cũng khá đa dạng mẫu mã trơn màu, sọc ngang, sọc caro hoặc có trang trí một vài họa tiết nhỏ.

– Mặc trang phục có kích cỡ vừa với cơ thể, dáng cứng cáp: Quần áo rộng không những không giúp bạn che được những hạn chế trên cơ thể mà còn làm cho bạn như đang bơi trong chính bộ đồ của mình. Tuy nhiên, những bộ đồ bó sát với người cũng không ổn. 

– Kết hợp style quần áo cho người gầy nam kiểu layer: Đây chính là bí kíp giúp bạn trở nên đầy đặn và có sức sống, mạnh mẽ hơn bằng việc khoác nhiều lớp áo. Style này thường phù hợp cho thời điểm khí hậu se lạnh hoặc mùa đông. Theo thứ tự từ trong ra ngoài, cần áp dụng 2 nguyên tắc là từ lớp mỏng đến dày và từ màu sáng tới màu đậm. Nếu không biết phối làm sao để màu hòa hợp, hãy chọn cùng 1 tông màu và phối theo nguyên tắc trên.

Người gầy nam KHÔNG NÊN mặc quần áo style gì?

Trang phục nào là tối kỵ cho những người gầy nam? Các bạn nam có thân hình mảnh khảnh cần chú ý không nên mặc quần áo có style:

– Đồ quá bó như quần skinny jeans: Quần áo ôm sát body của bạn sẽ làm lộ khuyết điểm như không có đường cong cơ thể, tạo cảm giác gầy hơn so với bình thường.

– Những trang phục hở nhiều như áo cổ rộng, không cổ, áo ba lỗ: Ngoài ngực, cơ bắp, tay chân thì cổ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Vì thế, áo để lộ cổ gầy sẽ càng khiến bạn trở nên yếu ớt hơn.

– Người gầy nam không nên mặc quần áo có họa tiết kẻ sọc, nó sẽ làm cho bạn trở nên cao và gầy hơn.

Gợi ý style quần áo cho người gầy nam MÙA HÈ 

Thời tiết nóng của mùa hè làm cho bạn mặc gì cũng thấy không phù hợp, gây cảm giác bí bức? Đi biển nên mặc gì, đi chơi mặc gì để vừa thoải mái lại có phong cách? Những style quần áo cho người gầy nam mùa hè sau đây sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Áo sơ mi + Quần đi biển họa tiết 

Combo trang phục này sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn cho chuyến du lịch biển. Sơ mi nên chọn loại có chất liệu mềm mại, không bó sát cơ thể và tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Đặc điểm của style quần áo cho người gầy nam mùa hè này là phóng khoáng nên bạn không cần mua áo quá dày. Một chiếc quần đi biển có họa tiết nổi bật, màu sắc tươi tắn giúp bộc lộ trên cơ thể.

Giá tham khảo: Áo sơ mi khoảng từ 100.000 vnđ, quần đi biển họa tiết khoảng từ 30.000 vnđ.

Áo phông cổ tròn + Quần sooc 

Set đồ áo phông cổ tròn và quần sooc là kiểu quần áo quen thuộc có thể thấy ở bất kì chàng trai nào khi hè tới. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi chọn đồ: áo phông chọn loại cổ tròn vì cổ tim, cổ trễ làm lộ phần cổ quá gầy sẽ càng gây mất thiện cảm hơn. Quần sooc nên có chiều dài ngang hoặc qua đầu gối, tránh sự tập trung của người khác về đôi chân cò hương. 

Giá tham khảo: Áo phông cổ tròn khoảng từ 89.000 vnđ, quần soocs khoảng từ 55.000 vnđ.

Áo phông kẻ + Quần dài kaki 

Trang phục có thể phản ánh nhược điểm vóc dáng người mặc nếu không biết cách phối đồ phù hợp. Với set quần áo này, những chiếc áo phông có họa tiết kẻ ngang giúp cho phần vai và ngực của bạn cảm giác to và rộng hơn, gia tăng mức độ nam tính, mạnh mẽ. Quần kaki có độ dài trên mắt cá chân, có thể gấp gấu là style quần áo cho nam gầy. 

Giá tham khảo: Áo phông kẻ khoảng từ 70.000 vnđ, quần dài kaki khoảng từ 130.000 vnđ.

Áo sơ mi kẻ sọc + Quần sooc 

Quần áo bạn nên lựa chọn cho set đồ này là áo sơ mi kẻ sọc có độ dày vừa phải, không để lộ bên trong cơ thể và dáng áo rộng một chút sẽ thoải mái hơn. Thêm vào đó, một chiếc quần sooc dáng ôm sẽ khiến bạn trở nên thật hoàn hảo. Cần chú ý rằng, style này khá kén với người gầy nam thấp, những bạn có thân hình gầy cao phù hợp hơn.

Giá tham khảo: Áo sơ mi kẻ sọc khoảng từ 140.000 vnđ, quần sooc khoảng từ 55.000 vnđ.

Áo sơ mi cộc tay họa tiết + Quần jeans

Nếu bạn muốn trang phục của mình chất chơi và cá tính, một chiếc áo sơ mi cộc tay họa tiết kích cỡ vừa vặn cùng quần jeans sáng màu được rất nhiều chàng trai bụi bặm yêu thích.

Giá tham khảo: Áo sơ mi cộc tay khoảng từ 100.000 vnđ, quần jeans khoảng từ 160.000 vnđ.

Áo phông + Quần kẻ dáng thụng

Mặc áo phông và quần jeans hàng ngày quá nhiều khiến bạn muốn có một chút gì đó mới mẻ ở bản thân mình? Quần kẻ dáng thụng là item khá hot thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Nhất là với người gầy nam, họa tiết kẻ kết hợp với dáng thụng sẽ giúp che đi đôi chân que tăm của bạn. Cùng với đó, một chiếc áo phông sáng màu và đôi giày thể thao năng động thật đẹp và tối giản.

Giá tham khảo: Áo phông khoảng từ 70.000 vnđ, quần kẻ dáng thụng khoảng từ 110.000 vnđ.

Áo polo + Quần vải lửng

Áo polo thường thể hiện sự lịch lãm và khiến các bạn nam trông nam tính hơn. Phần cổ được che đi, có cúc bấm ở áo giúp người gầy nam đầy đặn hơn. Bạn có thể áp dụng style quần áo cho người gầy nam này là áo nên vừa vặn, có thể hơi rộng nhưng không được bó sát. Quần vải khi mặc vừa tạo cảm giác thoải mái, lại giúp tôn lên ưu điểm ngoại hình với dáng thụng.

Giá tham khảo: Áo polo khoảng từ 123.000 vnđ, quần vải lửng khoảng từ 120.000 vnđ.

Áo sơ mi (áo phông) + Quần chinos

Với phong cách này, người gầy nam nên chọn những chiếc áo sơ mi hoặc áo phông sáng màu kiểu trơn. Với độ rộng và dày vừa phải, quần chinos giúp che đi khuyết điểm ở đôi chân. Ngoài ra áo phông + quần thể thao cũng làm bạn trở nên năng động hơn trong những dịp đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. 

Giá tham khảo: Áo sơ mi khoảng từ 100.000 vnđ, quần chinos khoảng từ 135.000 vnđ.

Gợi ý style quần áo cho người gầy nam MÙA ĐÔNG 

Vào mùa đông, style quần áo cho người gầy nam như nào là phù hợp? Áp dụng ngay các công thức dưới đây: 

Áo thun kẻ ngang mix layer cùng áo denim + Quần jogger 

Với những ngày thời tiết không quá lạnh, một chiếc áo thun kẻ ngang giúp cho thân hình trông đầy đặn hơn. Đi với nó là áo denim còn làm cho bạn có thể ăn gian được cân nặng nữa đó. Chắc hẳn trong tủ đồ của bạn không thể thiết một chiếc quần jogger. Kiểu dáng rộng rãi, màu sắc tươi sáng, gấu được bo vào cổ chân vừa cải thiện được chiều cao vừa không làm lộ chân.

Giá tham khảo: Áo thun kẻ ngang khoảng từ 70.000 vnđ, áo denim khoảng từ 150.000 vnđ, quần jogger khoảng từ 110.000 vnđ.

Áo sơ mi + Áo len 

Trong những năm gần đây, sự kết hợp giữa áo sơ mi bên trong và áo len bên ngoài vừa làm ấm cơ thể mùa đông lại che được nhược điểm gầy của cơ thể. Trước kia, chúng ta thường hay mặc riêng sơ mi và áo len càng làm cho bạn nam gầy hơn. Combo áo sơ mi + áo len tránh ôm sát vào người và tạo độ phồng tốt. Set đồ này bạn nên chọn màu sáng và vừa vặn với ngoại hình của mình, đừng rộng hay bó quá.

Giá tham khảo: Áo sơ mi khoảng từ 100.000 vnđ, áo len khoảng từ 150.000 vnđ.

Áo thun + Áo khoác lót lông + Quần jeans

Như đã nói ở trên, style quần áo cho người gầy nam kiểu layer rất thích hợp vào những ngày thời tiết có nhiệt độ thấp. Nhiều lớp áo giúp bạn trông đầy đặn và vạm vỡ hơn. Cần nhớ áp dụng đúng nguyên tắc phối màu ở trên, nếu mix không phù hợp nó còn gây phản tác dụng đó. Cụ thể cho set đồ này là một chiếc áo thun bên trong, bên ngoài là áo nhung cổ lông và một chiếc quần jeans sẽ thật hoàn hảo.

Giá tham khảo: Áo thun khoảng từ 80.000 vnđ, áo khoác lót lông khoảng từ 220.000 vnđ, quần jeans khoảng từ 160.000 vnđ.

Áo Sweater + Quần nỉ kẻ sọc

Kiểu trang phục này phù hợp với những bạn nam có thân hình cao và gầy. Áo sweater và quần nỉ kẻ sọc khiến bạn thật có sức hút. Cá tính và bụi bặm khiến cho các cô gái khó có thể rời mắt khỏi bạn. Quần nỉ nên có kẻ sọc song song ở 2 bên, áo sweater vừa vặn, kết hợp cùng một đôi giày sneaker càng trở nên sành điệu.

Giá tham khảo: Áo sweater khoảng từ 120.000 vnđ, quần nỉ kẻ sọc khoảng từ 120.000 vnđ.

Áo khoác Parka + Quần jeans sáng màu 

Với set đồ này, bạn có thể che đi hầu như hoàn toàn những hạn chế về thân hình của mình. Áo và quần phải vừa với kích thước cơ thể, không quá thùng thình hay ôm lấy người. Bạn nên chọn áo khoác Parka có màu tối một chút và quần jeans sáng màu, giày thể thao nhìn có phong cách hơn.

Giá tham khảo: Áo khoác Parka khoảng từ 480.000 vnđ, quần jeans khoảng từ 160.000 vnđ.

Áo hoodie + Áo khoác dạ + Quần dáng lửng

Áo khoác dạ thường phù hợp với bạn nam gầy muốn mình trở nên chững chạc, đứng tuổi một chút. Bên trong là áo hoodie vẫn giữa được sự trẻ trung của mình. Người nam gầy và cao phù hợp với quần áo theo style này. Với nam giới trung tuổi, hãy thử thay đổi theo phong cách này, trông bạn sẽ sành điệu trẻ hơn thật đó. Nên chọn quần dáng lửng trên mắt cá chân, ưu điểm cao ráo của bạn càng được tôn lên. 

Giá tham khảo: Áo hoodie khoảng từ 150.000 vnđ, áo khoác dạ khoảng từ 400.000 vnđ, quần dáng lửng khoảng từ 120.000 vnđ.

Áo khoác bomber + Áo thun

Nếu áo da làm bạn lịch lãm, chững chạc hơn thì một chiếc áo bomber sẽ thật trẻ trung và năng động. Style quần áo cho người gầy nam này bạn có thể phối theo phong cách layer không chỉ hợp với áo thun mà sơ mi, áo len hay áo polo cũng rất phù hợp.

Giá tham khảo: Áo bomber khoảng từ 155.000 vnđ, áo thun khoảng từ 100.000 vnđ.

Áo len vặn thừng + Áo thun

Diện cho mình những em áo len vặn thừng giúp bạn trông thật mạnh mẽ và nam tính. Đây là item không thể sót trong tủ đồ của những bạn nam cao gầy. Len thừng được biết là loại len mang chất liệu dày dặn, bạn có thể ăn gian được cân nặng của mình đó. Thêm vào đó một chiếc áo thun sáng màu bên trong thật lãng tử và ấm áp.

Giá tham khảo: Áo len vặn thừng khoảng từ 300.000 vnđ, áo thun khoảng từ 100.000 vnđ.

Trên đây là gợi ý về style quần áo cho người gầy nam của Reviewcathegioi. Chỉ cần áp dụng các bí kíp trên là bạn chắc chắn sẽ trở nên có sức hút và tự tin hơn rất nhiều. Hãy biết cách che đi khuyết điểm để bản thân nổi bật và hoàn thiện hơn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.